VNPOLY khám sức khỏe định kỳ năm 2024 cho người lao động

Sáng ngày 23/4, Công ty Cổ phần Hóa dầu và Xơ sợi Việt Nam (VNPOLY) đã tổ chức khám sức khỏe định kỳ cho toàn thể CBCNV ngay tại trụ sở Công ty. Đây không chỉ là hoạt động thực hiện đúng theo quy định của Bộ Lao động – Thương binh và Xã hội mà còn mang lại lợi ích cho cả người lao động và doanh nghiệp. Hoạt động ý nghĩa này được tất cả CBCNV Công ty đánh giá cao và vui mừng hưởng ứng.

Toàn thể CBCNV được khám theo “Quy trình thăm khám sức khoẻ doanh nghiệp” của Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Hải Phòng cùng với đầy đủ các trang thiết bị y tế hiện đại. Quá trình khám được bắt đầu từ việc làm thủ tục, nhận hồ sơ ở quầy lễ tân; Khám thể lực chung: đo chiều cao, cân nặng, huyết áp, ...; Khám lâm sàng toàn diện: thực hiện thăm khám theo các chuyên khoa nội, ngoại, da liễu, mắt, tai mũi họng, răng hàm mặt, phụ khoa...; Khám cận lâm sàng bắt buộc: xét nghiệm máu, nước tiểu theo các chỉ số đăng ký; Khám cận lâm sàng khác và chẩn đoán hình ảnh: chụp X - quang, siêu âm...

Thông qua việc thăm khám, mỗi CBCNV được các bác sĩ chuyên khoa tư vấn trực tiếp về một số bệnh lý, triệu chứng và dấu hiệu bệnh tiềm ẩn, từ đó nắm bắt được tình trạng sức khỏe bản thân và có phương pháp phòng bệnh hiệu quả cũng như chữa trị kịp thời.

Việc khám sức khỏe cho CBCNV được tổ chức định kỳ hằng năm thể hiện sự quan tâm, chăm lo của Công ty đối với mỗi người lao động. Đồng thời, Công ty cũng nắm bắt được tình trạng sức khỏe của người lao động để bố trí, phân công công việc phù hợp, nâng cao hiệu quả, chất lượng công việc và góp phần thực hiện tốt nhiệm vụ sản xuất kinh doanh của Công ty.

Một số hình ảnh tại buổi khám sức khỏe ngày 23/4/2024:

Trần Miền

Tin khác