VNPOLY kỷ niệm 114 năm Ngày Quốc tế Phụ nữ 8-3

Được sự, quan tâm, nhất trí của Đảng ủy, Ban Tổng Giám đốc Công ty, sáng ngày 07/3, Công đoàn Công ty Cổ phần Hóa dầu và Xơ sợi Việt Nam (VNPOLY) đã tổ chức chương trình gặp mặt giao lưu, chúc mừng các nữ CBCNV Công ty kỷ niệm 114 năm Ngày Quốc tế Phụ nữ (08/3/1910-08/3/2024).

Tham dự chương trình có ông Trần Huy Thư – Bí thư Đảng ủy, Tổng Giám đốc; ông Đào Đình Huy – Phó Bí thư, Phó Tổng Giám đốc; ông Đỗ Đức Thắng – Phó Tổng Giám đốc; bà Trần Thị Hoa – Đảng ủy viên, Chủ tịch Công đoàn; ông Phạm Hữu Anh – Phó Chủ tịch Công đoàn cùng Trưởng các phòng chức năng và toàn thể nữ CBCNV Công ty.

Quang cảnh buổi gặp mặt

Tại buổi gặp mặt, các đại biểu đã ôn lại truyền thống 114 năm ngày Quốc tế Phụ nữ, với ý nghĩa, vai trò của phụ nữ trong mọi mặt của đời sống xã hội. Đặc biệt, đối với người phụ nữ Việt Nam, qua từng thời kỳ, từng giai đoạn phát triển của đất nước đều để lại những dấu ấn tự hào, khẳng định vị thế của phụ nữ trong gia đình và xã hội.

Ông Trần Huy Thư - Bí thư Đảng ủy, Tổng Giám đốc phát biểu

Phát biểu tại buổi lễ, ông Trần Huy Thư - Bí thư Đảng ủy, Tổng Giám đốc đã chia sẻ đề cao vai trò quan trọng của phụ nữ đối với “việc nước, việc nhà”. Bên cạnh đó, Tổng Giám đốc cũng gửi những lời chúc tốt đẹp nhất tới toàn thể các nữ CBCNV Công ty, biểu dương tinh thần làm việc cùng những đóng góp của các nữ CBCNV đối với Công ty, đồng thời động viên chị em phát huy hơn nữa những phẩm chất của người phụ nữ Việt Nam hiện đại - “tự tin, tự trọng, trung hậu, đảm đang”.

Thay mặt Ban Lãnh đạo, ông Trần Huy Thư - Bí thư Đảng ủy, Tổng Giám đốc tặng những đóa hoa tươi thắm chúc mừng nữ CBCNV Công ty.

Bà Trần Thị Thúy - Phó Trưởng Ban Nữ công đại diện cho nữ CBCNV nhận hoa chúc mừng 

Buổi gặp mặt sôi nổi hơn với chương trình mini game của Tổng Giám đốc về chủ đề phẩm chất của Người phụ nữ Việt Nam qua các thời kỳ, giai đoạn phát triển của đất nước đã được đông đảo các nữ CBCNV hưởng ứng tham gia.

Thay mặt cho toàn thể nữ CBCNV Công ty, bà Trần Thị Hoa – Đảng ủy viên, Chủ tịch Công đoàn chân thành cảm ơn Đảng ủy, Ban Lãnh đạo Công ty đã quan tâm, tạo điều kiện thuận lợi, luôn ủng hộ và hỗ trợ các hoạt động của nữ công, cũng như khen thưởng động viên kịp thời đối với các tập thể và cá nhân có thành tích tiêu biểu trong năm 2023. Đây chính là nguồn động viên, khích lệ cho nữ CBCNV luôn hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao.

Bà Trần Thị Hoa – Đảng ủy viên, Chủ tịch Công đoàn phát biểu

Trong chuỗi hoạt động kỷ niệm 114 năm ngày Quốc tế Phụ nữ, để góp phần lan toả và khơi dậy niềm tự hào, trách nhiệm giữ gìn, phát huy giá trị văn hoá dân tộc, các nữ CBCNV VNPOLY đã tích cực hưởng ứng Tuần lễ Áo dài và thực hiện mặc áo dài tại nơi làm việc bắt đầu từ ngày 01/3 – 08/3.

Một số hình ảnh Áo dài của các nữ CBCNV VNPOLY:

 

 

 

 

 

 

Tin khác