VNPOLY phát động thi đua vận hành an toàn, hiệu quả phân xưởng sản xuất sợi

Ngày 16/11/2020, Công ty Cổ phần Hóa dầu và Xơ sợi Việt Nam (VNPOLY) đã tổ chức Lễ phát động phong trào thi đua “Vận hành an toàn, hiệu quả xưởng Fila năm 2020 và Tiếp tục hợp tác với SFFC mở rộng sản xuất trong tháng 01/2021”.

Tham dự buổi lễ có đồng chí Nguyễn Mạnh Kha - Phó Chủ tịch Công đoàn Dầu khí Việt Nam; đồng chí Vũ Thị Thu Hương – Bí thư Đoàn Thanh niên Tập đoàn, Phó Trưởng ban Truyền thông và Văn hóa Doanh nghiệp Tập đoàn; đại diện lãnh đạo Ban Chế biến Dầu khí Tập đoàn; đồng chí Trần Huy Thư – Bí thư Đảng ủy, Tổng Giám đốc Công ty; đồng chí Phạm Khắc Toàn – Phó Tổng Giám đốc, Chủ tịch Công đoàn Công ty cùng toàn thể CBCNV Công ty.

Đại diện người lao động VNPOLY tại buổi lễ.

Phát động phong trào thi đua, đồng chí Phạm Khắc Toàn kêu gọi toàn thể người lao động VNPOLY đoàn kết, chung sức đồng lòng, từng bước cùng đối tác là Tập đoàn Shinkong Synthetic Fibers – Đài Loan (SSFC) nâng công suất lên 15 dây chuyền sản xuất sợi DTY trong thời gian tới và tiến tới vận hành lại toàn bộ xưởng Fila trong năm 2021 an toàn, hiệu quả.

Đồng chí Phạm Khắc Toàn – Phó Tổng Giám đốc, Chủ tịch Công đoàn VNPOLY phát động phong trào thi đua.

Phát biểu chỉ đạo phong trào, đồng chí Trần Huy Thư nhấn mạnh: “Chúng ta phải quyết đoán, dám làm và không sợ thất bại. Cùng với đó phải nêu cao tinh thần đoàn kết, không chỉ trong nội bộ Công ty mà phải cùng đối tác tạo thành khối đoàn kết lớn, phối hợp chặt chẽ, chuyên nghiệp để đạt hiệu quả hợp tác cao nhất. VNPOLY đã xây dựng nền tảng văn hóa doanh, kỷ luật, kỷ cương, đã có chuẩn mực chung, chúng ta cần phát huy hơn nữa để hoàn thiện văn hóa doanh nghiệp Công ty. Từ đó, xây dựng được tập thể VNPOLY vững mạnh, đạt được mục tiêu lớn đề ra…”.

Đồng chí Trần Huy Thư – Bí thư Đảng ủy, Tổng Giám đốc VNPOLY phát biểu tại buổi lễ.

Chia sẻ, động viên người lao động VNPOLY, đồng chí Nguyễn Mạnh Kha, Phó Chủ tịch Công đoàn Dầu khí Việt Nam phát biểu: “Có câu nói: “Bạn không thể thay đổi hướng gió nhưng có thể điều chỉnh cánh buồm”. Công đoàn Dầu khí Việt Nam đánh giá cao tinh thần vượt khó của đội ngũ người lao động VNPOLY, trong khó khăn đã có hướng đi, cách làm mới và đã có những chuyển biến tích cực”.

Đồng chí Nguyễn Mạnh Kha - Phó Chủ tịch Công đoàn Dầu khí Việt Nam phát biểu tại buổi lễ.

Theo đồng chí, việc hợp tác với đối tác SSFC là cơ hội mới của VNPOLY, phát động phong trào thi đua là để người lao động có tinh thần mới, cùng Ban Lãnh đạo Công ty tìm ra sức mạnh mới để từng bước đưa “ngôi nhà thứ hai của mình” vượt qua khó khăn.

Tại buổi lễ phát động, đồng chí Nguyễn Mạnh Kha một lần nữa khẳng định: “Công đoàn Dầu khí Việt Nam luôn đồng hành cùng người lao động VNPOLY trong mọi hoàn cảnh và rất kỳ vọng vào phong trào thi đua này. Đây tiếp tục là động lực cho những bước đi đúng tiếp theo của VNPOLY, tạo thu nhập ổn định, nâng cao đời sống người lao động”.

Trong không khí sôi nổi cảu buổi lễ phát động, đại diện khối kỹ sư và công nhân vận hành xưởng Fila đã phát biểu hưởng ứng mạnh mẽ phong trào với lời hứa quyết tâm vận hành an toàn, hiệu quả phân xưởng sản xuất sợi trong năm 2020 và những năm tiếp theo.

Ban Lãnh đạo VNPOLY và trưởng các phòng, bộ phận cùng ký giao ước thi đua,

Phần cuối lễ phát động, đại diện Ban Lãnh đạo và các phòng, bộ phận của Công ty đã cùng ký giao ước thi đua thể hiện quyết tâm thực hiện thành công phong trào thi đua: “Vận hành an toàn, hiệu quả xưởng Fila năm 2020 và Tiếp tục hợp tác với SFFC mở rộng sản xuất trong tháng 01/2021”.

Đại diện Công đoàn, Ban Chế biến Dầu khí của Tập đoàn và đại diện lãnh đạo, công đoàn VNPOLY cùng Chuyên gia của SSFC tại buổi lễ.

Buổi lễ kết thúc với những ánh mắt rạng ngời, tin tưởng vào tương lai cập bến bờ thành công của “con thuyền” VNPOLY và trước mắt là cùng đối tác vận hành trở lại an toàn, hiệu quả 15 máy sản xuất sợi DTY vào cuối năm 2020 và vận hành lên 18 máy vào đầu năm 2021.

Trần Miền

Tin khác