VNPOLY tham dự Hội thao kỹ thuật chữa cháy Cụm doanh nghiệp an toàn PCCC khu kinh tế Đình Vũ

Ngày 03/10/2023, tại Công ty Cổ phần Hóa dầu và Xơ sợi Việt Nam (VNPOLY) đã diễn ra Hội thao kỹ thuật chữa cháy và cứu nạn cứu hộ thuộc Cụm doanh nghiệp an toàn PCCC khu kinh tế Đình Vũ năm 2023 do Phòng Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy & Cứu nạn cứu hộ (PCCC & CNCH) Công an thành phố Hải Phòng tổ chức.

Dự và động viên Hội thao có các đồng chí đại diện Lãnh đạo Phòng Cảnh sát PCCC & CNCH Công an thành phố Hải Phòng, đại diện Lãnh đạo quận Hải An, đại diện Lãnh đạo các doanh nghiệp trên đại bàn cùng các vận động viên và đông đảo cổ động viên của các đơn vị.

Hội thao không chỉ là một sự kiện thi đua lập thành tích chào mừng kỷ niệm 62 năm Ngày truyền thống lực lượng Cảnh sát PCCC & CNCH (04/10/1961 - 01/10/2023), mà còn là dịp để kiểm tra, đánh giá kết quả công tác tổ chức, huấn luyện và trình độ, khả năng PCCC của các đơn vị, doanh nghiệp trên địa bàn quận, đồng thời nâng cao năng lực tổ chức, chỉ huy, hiệp đồng xử lý các tình huống cháy, nổ.

Tham gia Hội thao có 36 đội tuyển tranh tài ở các nội dung: Chạy 100m vượt chướng ngại vật, dùng chăn chiên dập phuy xăng cháy; Chạy 100m vượt chướng ngại vật, dùng bình bột dập khay xăng cháy; Đội hình xe chữa cháy (02 lăng B phun nước vào hộp tiêu điểm). Hội thao thường niên là dịp để đội PCCC của VNPOLY gặp gỡ, giao lưu, trao đổi kinh nghiệm chuyên môn, nghiệp vụ và đánh giá, nâng cao ý thức PCCC và khả năng sẵn sàng chữa cháy, bảo vệ người lao động và tài sản trong Công ty, góp phần đảm bảo sản xuất kinh doanh an toàn, ổn định, hiệu quả.

Kết thúc Hội thao, Ban tổ chức đã trao giải Nhất, Nhì, Ba và Khuyến khích cho các đơn vị tham gia.

Các đơn vị thi đấu với tinh thần quyết tâm cao, đoàn kết, đảm bảo an toàn, đội PCCC của VNPOLY đã xuất sắc giành giải Nhì toàn đoàn các đơn vị có xe chữa cháy. Trong đó, có 02 (hai) giải Ba tại nội dung chạy 100m vượt chướng ngại vật, dùng bình bột dập khay xăng cháy và nội dung đội hình xe chữa cháy.

Ngoài ra, tại Hội thao, đại diện lãnh đạo Phòng Cảnh sát PCCC & CNCH Công an thành phố Hải Phòng và UBND quận hải An cũng đã tuyên dương các tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác PCCC trong thời gian qua. Theo đó, Đội PCCC của VNPOLY được Chủ tịch UBND quận Hải An tặng Giấy khen vì đã có thành tích xuất sắc trong quá trình xây dựng, duy trì và phát triển mô hình “Cụm doanh nghiệp an toàn PCCC” trên địa bàn quận Hải An năm 2023 và Đội trưởng Đội PCCC của VNPOLY – Đặng Xuân Thỏa được Giám đốc Công an thành phố Hải Phòng trao tặng Giấy khen vì đã có thành tích đã có thành tích trong xây dựng, duy trì và phát triển mô hình “Cụm doanh nghiệp an toàn PCCC” trên địa bàn thành phố Hải Phòng năm 2023.

Trần Miền

Tin khác