VNPOLY tham gia chương trình hiến máu tình nguyện năm 2023

Thực hiện Chương trình công tác năm 2023 của Đoàn thanh niên (ĐTN) và Công đoàn Công ty Cổ phần Hóa dầu và Xơ sợi Việt Nam (Công đoàn VNPOLY); Được sự quan tâm và ủng hộ của Ban Lãnh đạo VNPOLY, cũng với nhiệt huyết của Người lao động Dầu khí tại Hải Phòng, ngày 09/8/2023, ĐTN và Công đoàn VNPOLY phối hợp với các đơn vị trong ngành Dầu khí (PTSC Đình Vũ, PvcomBank Hải Phòng, PVOIL Đình Vũ, KHP…) và Trung tâm Huyết học - Truyền máu của Bệnh viện Hữu nghị Việt Tiệp, TP Hải Phòng, tổ chức Chương trình hiến máu nhân đạo với thông điệp “Mỗi giọt máu cho đi - Một cuộc đời ở lại”, thu hút đông đảo CBCNV, NLĐ, Đoàn viên, Thanh niên tham gia.

CBCNV, NLĐ VNPOLY đo huyết áp và lấy máu xét nghiệm

Nhằm mục đích “chia sẻ yêu thương, trao sự sống”, thời gian qua, các tổ chức/đơn vị đã đẩy mạnh tuyên truyền, vận động để CBCNV, NLĐ, Đoàn viên và Thanh niên hiểu rõ ý nghĩa nhân văn của việc hiến máu cứu người góp phần cùng ngành Y tế cứu sống bệnh nhân.

CBCNV, NLĐ VNPOLY sẵn sàng "chia sẻ yêu thương" để "trao sự sống"

Kết quả Chương trình hiến máu nhân đạo lần này, Ban tổ chức đã thu được 66 đơn vị máu. Từ những giọt máu tình nguyện này, sẽ góp phần cứu sống những bệnh nhân đang cần máu để điều trị.

Ban tổ chức và những người tham gia hiến máu chụp ảnh lưu niệm

Sự tham gia và hưởng ứng nhiệt tình hiến máu tình nguyện là thể hiện tinh thần “tương thân – tương ái”, sẻ chia cùng cộng đồng của CBCNV, NLĐ, Đoàn viên, Thanh niên VNPOLY nói riêng và Người lao động ngành Dầu khí nói chung.

Một số hình ảnh tại buổi hiến máu tình nguyện:

 

Tin khác