VNPOLY tham gia giải giao hữu thể thao nhiệt liệt hưởng ứng Tuần lễ Văn hóa Dầu khí lần thứ XIV năm 2023

Ngày 19/8 tại Hà Nội, Công đoàn Dầu khí Việt Nam (CĐ DKVN) đã tổ chức giải giao hữu thể thao chào mừng Đại hội VII Công đoàn Dầu khí Việt Nam, hướng đến Đại hội XIII Công đoàn Việt Nam nhiệm kỳ 2023 – 2028. Giải giao hữu thể thao là hoạt động nằm trong Tuần lễ Văn hóa Dầu khí lần thứ XIV năm 2023. Năm nay, giải có sự tham gia của các đoàn vận động viên đến từ các Công đoàn trực thuộc CĐ DKVN và các công đoàn bạn gồm: Cơ quan Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam, Công đoàn Đường sắt Việt Nam, Công đoàn Hàng hải Việt Nam.

Tích cực hưởng ứng phong trào, Công đoàn Công ty Cổ phần Hóa dầu và Xơ sợi Việt Nam (VNPOLY) tham gia giao hữu cùng các đội bạn ở bộ môn Kéo co.

Giải giao hữu là sân chơi lành mạnh, là nơi giao lưu, gặp gỡ, hiểu biết lẫn nhau giữa các Công đoàn trực thuộc CĐ DKVN cũng như các Công đoàn bạn. Đồng thời là dịp để cán bộ, nhân viên, người lao động trong toàn ngành Dầu khí rèn luyện, nâng cao sức khỏe thể chất cũng như tinh thần để tiếp tục cống hiến xây dựng và phát triển đơn vị, ngành Dầu khí.

Giải giao hữu đã diễn ra sôi nổi bất chấp thời tiết mưa gió. Các trận đấu bóng đá kịch tích, những lượt thi đấu nhảy bao bố sôi động hay những trận kéo co căng thẳng đã tạo nên một giải giao hữu thể thao hấp dẫn, giúp nâng cao tinh thần người lao động Dầu khí, mở đầu cho các hoạt động trong Tuần lễ Văn hóa Dầu khí đầy sôi động và hấp dẫn phía trước.

Một số hình ảnh tại Giải giao hữu:

 

Tin khác