VNPOLY tham gia Triển lãm quốc tế vải, nguyên phụ liệu và máy móc thiết bị ngành may - Saigonfabric Summer 2023

Từ ngày 26 đến ngày 29/7/2023, tại Trung tâm Hội chợ và triển lãm Sài Gòn (SECC) - quận 7, TP. Hồ Chí Minh diễn ra Triển lãm quốc tế vải, nguyên phụ liệu và máy móc thiết bị ngành may Saigonfabric Summer 2023 do Bộ Công Thương, Hiệp hội Dệt May Việt Nam, Tập đoàn Dệt May Việt Nam và các đơn vị liên quan phối hợp tổ chức. 

Công ty Cổ phần Hóa dầu và Xơ sợi Việt Nam (VNPOLY) cùng gần 300 nhà cung cấp uy tín đến từ 8 quốc gia và vùng lãnh thổ như: Trung Quốc, Đức, Hồng Kông, Pakistan, Ấn Độ, Đài Loan, Thái Lan, Việt Nam đã tham gia triển lãm để trực tiếp tìm hiểu về các sản phẩm, dịch vụ mới nhất trong lĩnh vực ngành dệt may và gặp gỡ, trao đổi cùng các khách hàng có quan tâm.

Thứ trưởng Bộ Công Thương Phan Thị Thắng cùng các đại biểu thực hiện nghi thức cắt băng khia mạc triển lãm

Tại triển lãm SaigonFabric Summer 2023, lần đầu tiên có khu “Made in Vietnam” riêng biệt với gần 100 công ty giới thiệu những nguồn sợi, vải, nguyên phụ liệu của Việt Nam. Quầy thông tin và sản phẩm sợi của VNPOLY được trưng bày tại khu vực này.

Quầy thông tin và sản phẩm sợi của VNPOLY được trưng bày tại khu vực “Made in Vietnam”

Đáng chú ý, trong khuôn khổ triển lãm còn diễn ra các hội thảo chuyên đề nhằm cập nhật thông tin thị trường và công nghệ mới nhất trong ngành dệt may nhằm nâng cao chất lượng, hiệu suất sản xuất như: Giới thiệu sản phẩm “Made in Vietnam”; “Giải pháp thúc đẩy doanh nghiệp dệt may chuyển đổi xanh”; “Hệ thống chứng chỉ OEKO TEX - giải pháp bền vững cho chuỗi cung ứng dệt may”; Công nghệ dệt nhuộm không nước - giải pháp tối ưu cho đầu tư - sản xuất dệt nhuộm tại Việt Nam”…

Có nhiều khách hàng quan tâm đến sản phẩm sợi của VNPOLY

Tham gia triển lãm SaigonFabric Summer 2023, VNPOLY mang đến một số sản phẩm sợi đang được các khách hàng ưa chuộng và tin dùng như: sợi tái chế - đáp ứng xu thế chuyển sang tiêu dùng xanh của thị trường; sợi nguyên sinh – loại hàng phổ thông dùng trong dệt vải; sợi chập, giả sợi nylon tạo cảm giác mềm mại trên bề mặt vải khí dệt…

Sản phẩm sợi do VNPOLY sản xuất đã được Tổ chức Control Union, IDFL chứng nhận Tiêu chuẩn tái chế toàn cầu GRS (Global Recycled Standard) - đây là tiêu chuẩn quốc tế, là thành tựu nghiên cứu, phát triển mới nhất của các tiêu chuẩn tái chế dệt may và là một trong những trọng tâm của hàng dệt may cao cấp.

Hằng năm, sợi của VNPOLY đều được cấp chứng chỉ OEKO TEX Standard 100 – Product class bởi Viện Textiles Testing Hohenstein (Đức) – Chứng chỉ uy tín trên thế giới về sự an toàn của các nguyên liệu thuộc ngành dệt may, chứng minh sản phẩm sợi DTY do VNPOLY sản xuất đáp ứng được những yêu cầu khắt khe của tiêu chuẩn và có thể sử dụng để sản xuất các sản phẩm may mặc dành cho trẻ sơ sinh.

Sản phẩm sợi của VNOPLY cung cấp ra thị trường đáp ứng được yêu cầu khắt khe của các khách hàng thuộc phân khúc cao trong và ngoài nước. Ngoài khách hàng truyền thống, sợi được sản xuất từ VNPOLY còn được các nhà cung cấp nguyên liệu chính của thương hiệu lớn thế giới tại Việt Nam lựa chọn đặt hàng như: Tập đoàn ADIDAS và Tập đoàn TARGET.

Trần Miền

 

Tin khác