VNPOLY tích cực tham gia Giải chạy Đất Mũi Marathon Cà Mau 2022 – Cúp Petrovietnam

Vừa qua, Giải chạy Đất Mũi Marathon Cà Mau 2022 - Cúp Petrovietnam đã diễn ra trong 2 ngày 8 - 9/10 tại xã Đất Mũi, huyện Ngọc Hiển, tỉnh Cà Mau thu hút gần 2.500 vận động viên (VĐV) tham gia. Công ty Cổ phần Hóa dầu và Xơ sợi Việt Nam (VNPOLY) đã tích cực hưởng ứng với đoàn gồm 7 VĐV cùng tham gia chinh phục Giải chạy Đất Mũi Marathon Cà Mau 2022 – Cúp Petrovietnam.

Giải Ðất Mũi Marathon Cà Mau 2022 do UBND tỉnh Cà Mau chỉ đạo, Sở Văn hóa – Thể thao và Du lịch tỉnh Cà Mau phối hợp với Công ty Cổ phần Truyền thông Nexus tổ chức. Tập đoàn Dầu khí Việt Nam (Petrovietnam) là đơn vị tài trợ thương hiệu, cùng với sự tài trợ chính của các đơn vị thành viên Petrovietnam: Tổng Công ty Khí Việt Nam (PV GAS), Tổng Công ty Điện lực Dầu khí Việt Nam (PV Power) và Công ty Cổ phần Phân bón Dầu khí Cà Mau (PVCFC).

Giải Đất Mũi Marathon – Cà Mau 2022 Cúp Petrovietnam là một hoạt động có ý nghĩa thiết thực, là sự kiện văn hóa, thể thao tuyên truyền, quảng bá du lịch, đặc biệt là du lịch xanh; tạo điều kiện để du khách vừa tham quan, vừa trải nghiệm, khám phá phong cảnh tại tỉnh Cà Mau; tuyên truyền, quảng bá, xúc tiến du lịch và giới thiệu hình ảnh tỉnh Cà Mau đến với người dân cả nước. Thông qua giải đấu, tiếp tục đẩy mạnh cuộc vận động “Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại, phát động phong trào rèn luyện thể dục thể thao nâng cao sức khỏe, tầm vóc và chất lượng cuộc sống của người dân.

Phát huy văn hoá VNPOLY và tinh thần thể dục thể thao, đoàn VĐV của VNPOLY đã tham gia chạy các cự ly: 5km, 10km và 21km của Giải chạy. Mặc dù chạy dưới trời mưa và nhiều cung đường mới lạ, nhưng các VĐV của VNPOLY đều cố gắng nỗ lực hoàn thành tốt các cự ly của mình.

Một số hình ảnh của các VĐV VNPOLY tại Giải chạy Đất Mũi Marathon Cà Mau 2022 – Cúp Petrovietnam:

 

 

 

Tin khác