VNPOLY tổ chức các hoạt động chào mừng Ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10

Ngày 17/10/2023, Công đoàn Công ty Cổ phần Hoá dầu và Xơ sợi Việt Nam (VNPOLY) phối hợp với các đơn vị Dầu khí tại Hải Phòng (PVOil, PVC, PVcomBank, PTSC Đình Vũ, Xăng dầu Petec, LPG, PVI Duyên Hải) tổ chức thành công hoạt động kỷ niệm 93 năm Ngày Phụ nữ Việt Nam; chào mừng Ngày Truyền thống Dầu khí Việt Nam và chào mừng thành công Đại hội VII Công đoàn Dầu khí Việt Nam.

Tham dự chương trình, về phía Công đoàn Dầu khí Việt Nam (CĐ DKVN) có đồng chí Nghiêm Thuỳ Lan – Uỷ viên Ban Chấp hành Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam, Uỷ viên Ban Thường vụ Đảng uỷ Tập đoàn Dầu khí Việt Nam, Chủ tịch Công đoàn Dầu khí Việt Nam cùng các đồng chí ủy viên Ban Thường vụ, đại diện các ban chuyên môn CĐ DKVN. Về phía các đơn vị có đại diện lãnh đạo, Công đoàn, Ban Nữ công và 150 nữ CBCNV đến từ các đơn vị phối hợp tổ chức chương trình.

Tại chương trình, Chủ tịch CĐ DKVN Nghiêm Thuỳ Lan phát biểu chúc mừng nữ CBCNV các đơn vị, đề cao ý tưởng sáng tạo của Công đoàn 9 đơn vị Dầu khí tại Hải Phòng, đây là hoạt động có ý nghĩa thiết thực mang giá trị tốt đẹp và là dịp để các chị em lan toả tình yêu thương, đoàn kết, giao lưu, gắn bó, tăng cường giáo dục truyền thống, nuôi dưỡng phát triển phong trào nữ công nhân lao động.

Chủ tịch CĐ DKVN Nghiêm Thuỳ Lan cũng gửi lời cảm ơn lãnh đạo các đơn vị đã quan tâm đến công tác bình đẳng giới và phong trào nữ công. Đồng thời, đồng chí Nghiêm Thùy Lan đề nghị thời gian tới, dù còn nhiều khó khăn, thách thức nhưng lãnh đạo các đơn vị tiếp tục triển khai, thực hiện tốt các chính sách đối với lao động nữ; quan tâm xây dựng các chính sách nữ tốt hơn Luật.

Chủ tịch CĐ DKVN Nghiêm Thuỳ Lan phát biểu tại hội nghị

Chủ tịch CĐ DKVN Nghiêm Thuỳ Lan và đại diện tập thể nữ CBCNV 9 đơn vị Dầu khí tại Hải Phòng nhận hoa chúc mừng từ lãnh đạo các đơn vị

Nhân dịp này, Chủ tịch CĐ DKVN Nghiêm Thuỳ Lan đã trao tặng lẵng hoa tươi thắm và quà chúc mừng chị em phụ nữ các đơn vị nhân ngày 20/10.

Hoạt động điểm nhấn của chương trình chào mừng chính là các tiết mục văn nghệ. Đặc biệt là phần thi trình diễn duyên dáng áo dài do chính đoàn viên, người lao động của 9 đơn vị tập luyện và biểu diễn. Chương trình được tổ chức với ý nghĩa ca ngợi, tôn vinh vẻ đẹp, giá trị của phụ nữ Việt Nam, góp phần bảo tồn, gìn giữ và phát huy các giá trị văn hóa truyền thống của dân tộc.

Thông qua chương trình góp phần lan tỏa vẻ đẹp áo dài của phụ nữ Việt Nam, quảng bá hình ảnh đẹp của phụ nữ Dầu khí. Màn biểu diễn đã tạo không khí vui tươi, sôi động và để lại nhiều ấn tượng tốt đẹp trong lòng đoàn viên công đoàn các đơn vị.

Tiết mục văn nghệ chào mừng ngày 20/10

Phần trình diễn trang phục áo dài của các đơn vị

Lãnh đạo CĐ DKVN trao giải thưởng cho các đơn vị

Kết thúc hội nghị, thay mặt cho Công đoàn và Ban Nữ công VNPOLY, Chủ tịch Công đoàn VNPOLY Trần Thị Hoa gửi lời cảm ơn sâu sắc đến lãnh đạo CĐ DKVN, lãnh đạo VNPOLY và lãnh đạo các đơn vị Dầu khí tại Hải Phòng đã dành sự quan tâm, hỗ trợ đối với các công đoàn cơ sở, công tác nữ công và nữ CBCNV các đơn vị.

Đồng thời, Chủ tịch Công đoàn VNPOLY Trần Thị Hoa mong muốn các cấp lãnh đạo tiếp tục quan tâm, tạo điều kiện và có những chính sách tốt cho phụ nữ hơn nữa để nữ CBCNV có nhiều cơ hội phát triển, đóng góp nhiều hơn nữa cho sự phát triển của đơn vị và Tập đoàn.

Hương Giang

 

Tin khác