VNPOLY tổ chức chương trình “Gói bánh chưng xanh – Vui Tết an lành”

Nhân dịp Tết Nguyên đán Nhâm Dần 2022 đang đến gần, được sự quan tâm và đồng ý của Ban Lãnh đạo, ngày 24/01/2022, Công đoàn, Đoàn Thanh niên, Ban Nữ công Công ty Cổ phần Hóa dầu và Xơ sợi Việt Nam đã tổ chức chương trình "Gói bánh chưng xanh – Vui Tết an lành" cùng những món quà ý nghĩa được trao tới toàn thể CBCNV lao động trong Công ty.

Chương trình gói bánh chưng xanh được đông đảo người lao động nhiệt tình hưởng ứng, các phòng/xưởng sắp xếp công việc và tham gia đầy hào hứng. Mỗi người mỗi việc: người rửa lá, người ngâm gạo, nấu đỗ, người lau lá, người gói bánh, người nhóm lửa chưng bánh… Cứ như vậy, từ đầu giờ sáng cho đến cuối ngày, như trong một gia đình lớn, mọi người cùng nhau làm, cùng nhau chia sẻ những câu chuyện vui xung quanh việc đón Tết của bản thân và gia đình nơi quê nhà.

Chương trình không chỉ làm sống dậy một phong tục đẹp của dân tộc Việt Nam có từ xa xưa mà còn làm sống lại không khí đón Tết Nguyên Đán cổ truyền với tinh thần hướng về cội nguồn.

Chương trình đã góp phần gắn kết tình cảm người lao động trong ngôi nhà chung VNPOLY, tạo thêm động lực để tập thể CBCNV cùng chung tay xây dựng Công ty ngày một đi lên, đồng thời gìn giữ bản sắc văn hóa truyền thống của dân tộc Việt Nam.

Một số hình ảnh người lao động VNPOLY cùng gói bánh chưng:

Tin khác