VNPOLY tổ chức Đại hội đồng cổ đông thường niên năm 2023

 

Ngày 07/4/2023, Công ty Cổ phần Hoá dầu và Xơ sợi Việt Nam (VNPOLY) tổ chức Đại hội đồng cổ đông thường niên năm 2023. Tham dự Đại hội có ông Bùi Minh Tiến – Thành viên HĐTV Tập đoàn Dầu khí Việt Nam cùng đại diện một số Ban chuyên môn Tập đoàn; ông Đào Văn Ngọc – Chủ tịch HĐQT VNPOLY; ông Trần Huy Thư – Thành viên HĐTV, Tổng Giám đốc VNPOLY; ông Trần Tuấn Kiệt – Thành viên HĐTV VNPOLY; ông Dương Văn Chuyên – Trưởng BKS VNPOLY; ông Hoàng Lê Phương – Thành viên BKS VNPOLY; đại diện các Cổ đông và cán bộ chủ chốt của VNPOLY.

Quang cảnh Đại hội

Tại Đại hội, HĐQT, BĐH và BKS VNPOLY đã trình bày các nội dung: Báo cáo kết quả hoạt động SXKD năm 2022, kế hoạch SXKD năm 2023 của VNPOLY; Báo cáo cuả HĐQT; Báo cáo của BKS…

Ông Trần Huy Thư – Thành viên HĐTV, Tổng Giám đốc VNPOLY báo cáo tại Đại hội

Trong năm 2022, VNPOLY vận hành toàn bộ 27 dây chuyền sản xuất sợi DTY. Ngoài ra, VNPOLY đã tổ chức kinh doanh các sản phẩm khác có liên quan: Cho thuê kho bãi, văn phòng; cung cấp dịch vụ bảo dưỡng; cung cấp quần áo, phụ kiện bảo hộ lao động cho các doanh nghiệp trong và ngoài ngành Dầu khí. VNPOLY đã, đang và tiếp tục tối ưu hoá các dây chuyển sản xuất sợi DTY, tăng cường kinh doanh các sản phẩm khác liên quan, tìm kiếm thêm khách hàng để đảm bảo hiệu quả kinh tế, công suất Nhà máy và tiết giảm vật tư tiêu hao.

Định hướng, kế hoạch năm 2023 của VNPOLY: Duy trì vận hành ổn định các dây chuyền sản xuất sợi DTY; hoàn thành tìm kiếm đối tác để vận hành phần còn lại của Nhà máy.

Ông Dương Văn Chuyên – Trưởng BKS VNPOLY báo cáo tại Đại hội

Sau khi nghe các báo cáo, tờ trình, các đại biểu tham dự đã trao đổi, thảo luận về những nội dung trình bày tại Đại hội. 100% Cổ đông biểu quyết thống nhất với các nội dung đã báo cáo và 100% Cổ đông thống nhất với dự thảo Nghị quyết của Đại hội.

Thay mặt cho lãnh đạo Tập đoàn Dầu khí Việt Nam, ông Bùi Minh Tiến – Thành viên HĐTV Tập đoàn biểu dương, đánh giá cao những nỗ lực của toàn thể HĐQT, Ban Lãnh đạo, người lao động VNPOLY trong thời gian qua. Đổng thời, ông cũng chỉ ra các mục tiêu VNPOLY cần phải tập trung triển khai trong thời gian tới. Thành viên HĐTV Tập đoàn đã bày tỏ sự tin tưởng vào những nỗ lực, quyết tâm, kiên trì theo đuổi mục tiêu của tập thể Ban lãnh đạo và người lao động VNPOLY cùng sự hỗ trợ của các cổ đông, VNPOLY sẽ hoàn thành các kế hoạch, mục tiêu đã đặt ra.

Ông Bùi Minh Tiến – Thành viên HĐTV Tập đoàn Dầu khí Việt Nam dự và phát biểu (trực tuyến) tại Đại hội

Đại diện cho VNPOLY, ông Đào Văn Ngọc – Chủ tịch HĐQT VNPOLY trân trọng gửi lời cảm ơn đến ông Bùi Minh Tiến cùng Ban Lãnh đạo Tập đoàn đã quan tâm động viên, chỉ đạo đối với VNPOLY và hứa sẽ thực hiện nghiêm túc, có hiệu quả các chỉ đạo đó. Thay mặt Ban Lãnh đạo và người lao động VNPOLY, ông Đào Văn Ngọc khẳng định toàn thể Công ty luôn đoàn kết và sẽ nỗ lực hơn nữa để hoàn thành nhiệm vụ được giao.

 

Báo cáo kết quả tổ chức Đại hội đồng cổ đông thường niên năm 2023 cùng Nghị quyết và Biên bản Đại hội sẽ được VNPOLY hoàn thiện và công bố sớm đến các Cổ đông trong thời hạn quy định của pháp luật.

Trần Miền

 

Tin khác