VNPOLY tổ chức lễ dâng hương và đặt vòng hoa tri ân các Anh hùng liệt sĩ nhân Ngày Thương binh - Liệt sĩ 27/7

Nhân kỷ niệm 76 năm Ngày Thương binh – Liệt sĩ (27/7/1947 – 27/7/2023), Ngày 26/7, Đoàn đại biểu Công ty Cổ phần Hóa dầu và Xơ sợi Việt Nam (VNPOLY) do đồng chí Trần Thị Hoa – Đảng ủy viên, Chủ tịch Công đoàn làm trưởng đoàn đến dâng hương và đặt vòng hoa tri ân các Anh hùng liệt sĩ tại Nghĩa trang Đông Hải - phường Đông Hải 2, quận Hải An, thành phố Hải Phòng.

Trước anh linh các Anh hùng liệt sĩ, đoàn dâng hương đã dành một phút mặc niệm tưởng nhớ đến công lao to lớn của các Anh hùng liệt sĩ – những người đã dũng cảm chiến đấu, hy sinh xương máu để đất nước ta có nền độc lập và hòa bình như ngày hôm nay.

Cùng ngày, Công đoàn VNPOLY đã trao tặng quà tri ân cho các thương binh/bệnh binh/cựu thanh niên xung phong là cha/mẹ của CBCNV-NLĐ đang làm việc tại VNPOLY.

Tiếp nối truyền thống, Ngày 27-7 hằng năm là dịp để thể hiện đạo lý “Uống nước nhớ nguồn” của dân tộc ta, nhắc nhở mỗi chúng ta về truyền thống yêu nước, về lòng tự hào dân tộc, về trách nhiệm phải sống, lao động, học tập, xây dựng và bảo vệ Tổ quốc, xứng đáng với sự hy sinh to lớn của các thế hệ cha anh đi trước.

Một số hình ảnh tại buổi dâng hương và tặng quà các gia đình chính sách:

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Tin khác