Thăm hỏi động viên người lao động mắc bệnh hiểm nghèo

Việc chăm lo cho đoàn viên Công đoàn, người lao động luôn được Ban Lãnh đạo và Công đoàn Công ty Cổ phần Hóa dầu và Xơ sợi Việt Nam (VNPOLY) quan tâm, coi trọng, đặc biệt là những hoạt động thể hiện tinh thần tương thân tương ái, sự sẻ chia với người lao động khi gặp hoàn cảnh khó khăn hay mắc bệnh hiểm nghèo...

Vừa qua, biết tin đồng chí Bùi Thị Nguyệt  - đoàn viên Công đoàn bộ phận Phòng Quản lý An toàn Chất lượng bị bệnh ung thư trực tràng và hiện sức khỏe yếu phải xin nghỉ để điều trị bệnh, Ban Lãnh đạo Công ty và Ban Chấp hành Công đoàn đã đến gia đình thăm hỏi, động viên.

Tổng Giám đốc Đào Văn Ngọc đại diện cho người lao động VNPOLY hỏi thăm, động viên và trao quà cho đồng chí Bùi Thị Nguyệt

Tại buổi đến thăm, Tổng Giám đốc Đào Văn Ngọc và Chủ tịch Công đoàn Công ty Phạm Khắc Toàn đã ân cần hỏi thăm tình hình sức khỏe hiện tại của đồng chí Nguyệt; đồng thời động viên người thân giữ gìn sức khỏe, thu xếp các công việc để chăm sóc tốt cho đồng chí Nguyệt, giúp đồng chí Nguyệt chiến thắng bệnh tật.

 

Thay mặt cho người lao động VNPOLY, Tổng Giám đốc Đào Văn Ngọc đã trao số tiền mà các CBCNV trong Công ty đã đóng góp, ủng hộ cho đồng chí Nguyệt và mong đồng chí tích cực điều trị để mau chóng khỏe lại.

Đây là một trong những hoạt động ý nghĩa, kịp thời của Ban Lãnh đạo và Công đoàn Công ty, thể hiện tinh thần nhân văn sâu sắc.

Tin khác