VNPOLY đạt thành tích đơn vị điển hình tiên tiến trong phong trào toàn dân tham gia PCCC năm 2019

Sáng ngày 10/6/2020, tại trụ sở Công ty Cổ phần Hóa dầu và Xơ sợi Việt Nam (VNPOLY), thừa ủy quyền của Giám đốc Công an TP Hải Phòng, Thượng tá Đặng Xuân Lịch - Phó Trưởng phòng Cảnh sát PCCC Công an TP Hải Phòng đã trao Giấy khen của Công an TP Hải Phòng cho tập thể VNPOLY đã có thành tích xuất sắc trong phong trào toàn dân tham gia phòng cháy, chữa cháy (PCCC) năm 2019.

Thời gian qua, công tác PCCC tại VNPOLY đã được lãnh đạo Công ty quan tâm chỉ đạo triển khai thực hiện nhiều biện pháp, nhằm bảo đảm an toàn về công tác PCCC và đã đạt được nhiều kết quả đáng khích lệ. Đặc biệt là vào dịp “Ngày toàn dân phòng cháy và chữa cháy” 04/10 hàng năm đã tổ chức nhiều hoạt động phòng cháy, chữa cháy sôi nổi, thiết thực; tạo sự chuyển biến tích cực, nhằm nâng cao ý thức trách nhiệm của mỗi người dân trong công tác PCCC, góp phần kiềm chế sự gia tăng số vụ cháy và giảm thiểu thiệt hại do cháy gây ra, góp phần giữ vững an ninh chính trị và trật tự an toàn xã hội trong khu vực.

Công tác tuyên truyền, phổ biến các văn bản pháp luật về PCCC cho CBCNV trong đơn vị thường xuyên được VNPOLY cập nhật và phổ biến đến tất cả CBCNV. Qua đó đã dần nâng cao nhận thức, ý thức của CBCNV trong công tác PCCC. Ngoài ra, VNPOLY đều cử thành viên trong Đội PCCC cơ sở của Công ty tham dự các khóa huấn luyện nghiệp vụ PCCC do Cảnh sát PCCC TP Hải Phòng tổ chức và được cấp chứng chỉ đầy đủ.

Phó TGĐ Phạm Khắc Toàn thay mặt Công ty nhận Giấy khen vì đã có thành tích xuất sắc trong phong trào toàn dân tham gia PCCC năm 2019.

Bên cạnh đó, Đội PCCC cơ sở của VNPOLY đã tham gia hỗ trợ hiệu quả công tác chữa cháy khi một số doanh nghiệp trong Cụm doanh nghiệp an toàn PCCC Khu kinh tế Đình Vũ xảy ra cháy nổ.

Với những nỗ lực đó, VNPOLY đã được Công an TP Hải Phòng công nhận là một trong 107 đơn vị điển hình trong tổng số hơn 30.000 doanh nghiệp trên địa bàn TP đã có thành tích xuất sắc trong phong trào toàn dân tham gia PCCC năm 2019.

Đồng chí Đặng Xuân Thỏa nhận Giấy khen cá nhân vì đã có thành tích xuất sắc trong phong trào toàn dân tham gia PCCC năm 2019.

Cùng với thành tích của tập thể, cá nhân đồng chí Đặng Xuân Thỏa – Đội Phó Đội PCCC VNPOLY cũng vinh dự là 1 trong 8 cá nhân đã được Giám đốc công an TP Hải Phòng trao tặng Giấy khen vì “Đã có thành tích xuất sắc trong phong trào toàn dân PCCC năm 2019” dịp này.

Trần Miền

Tin khác